Wednesday, June 21, 2017

Những planer sale online thú vị mạng xã hội

social là một trong các kênh phát triển tên thương hiệu và bán hàng cần thiết của nhiều đơn vị & người bán sản phẩm, không chỉ trong kinh doanh truyền thống mà còn cả trong kinh doanh online.

tuy nhiên, xây cất & trở nên tân tiến tên thương hiệu trên các mạng xã hội là 1 điều không hề dễ dàng.
tỉ dụ như khi đăng các thông tin social, bạn phải tạo nên sự khác biệt trong thương hiệu.
Gỉam cân bình yên là một thí dụ về thành phầm quan tâm sức khỏe giảm cân. không giống với các công ty chuyên bán thuốc giảm cân, Gỉam cân an toàn đã trở nên tân tiến hệ thống bán thuốc giảm cân & campaign sale hoàn toàn khác biệt.
Đôi khi, biện pháp tốt nhất để tìm Power nguồn cảm xúc là học hỏi từ các kế hoạch sale online của những brand name lớn. Các tên thương hiệu này chuẩn y việc share thông tin hoặc nắm bắt nhanh chóng Xu thế người dùng bằng những nghiên cứu và phân tích đều có điểm chung trong kế hoạch của mình. Đó là chọn lựa kế hoạch cân xứng với khách hàng, giá và Ảnh thương hiệu. Cùng đọc & tò mò những bài học gắn bó mà quý khách hàng Có thể học hỏi được từ các tên thương hiệu này & vận dụng phương pháp cân xứng để xây dựng và trở nên tân tiến planer marketing online của công ty trên các social.

1. Hubspot và sức mạnh của Ảnh
Một bức Hình ảnh có khả năng lan tỏa rất cao trên các social, vượt qua giới hạn của ngôn ngữ & các nước nhà. Content chứa Ảnh Có thể thu hút 94% lượng xem trong tổng số lượng xem & 40% người dùng muốn share Hình ảnh trên những social. Và Hubspot là một trong những brand name đã tận dụng chiến thắng sức mạnh của Hình ảnh trong chiến lược marketing online của mình. Đội ngũ của Hubspot là các người rất lòng tin vào điều này và hiện thức hóa qua việc thường xuyên share một lượng lớn Ảnh & với hơn 60 giao diện có khả năng tùy biến để giúp người tiêu dùng không chuyên vẫn Có thể tự tin xây dựng các Ảnh sáng tạo.

Còn với tên thương hiệu của mình, Hubspot sử dụng những Ảnh mê hoặc và thú vị người trông trong toàn bộ những thông báo cập nhật trên mạng xã hội. Điều đó tạo thành hiệu ứng lan truyền trong tập thể mạng mỗi lúc Hubspot đăng chuyên chở thông tin & Ảnh bìa. Với Mỗi dự án sẵn sàng ra mắt, một chuỗi Hình ảnh truyền thông online sẽ đc giới thiệu, từ Hình ảnh bìa, Hình ảnh đại diện, Ảnh bài viết… với nhiều kích cỡ không giống nhau. Không chỉ có vậy, Hubspot cũng tận dụng năng lực "pin" từ các nội dung bài viết trên Facebook & Twitter, một tác dụng kết hợp từ Pinterest cho phép người dùng chia sẻ mau chóng và lưu trữ Ảnh yêu thích.

quý khách hàng Rất có thể tận dụng sức mạnh của Ảnh qua:
Sáng tạo và dùng Canva để thiết kế các Hình ảnh đại diện, Hình ảnh bìa đc thiết kế mang dấu ấn tên thương hiệu trên Facebook, G+, Twitter…
sử dụng những phương tiện như Piktochart & những trang kiến tạo infographic để tạo các bảng biểu, tiêu đề, infographic đã mắt cho những bài đăng.
vận tải những bức Ảnh không lấy phí với rất tốt từ Unsplash để tự tạo các bức Ảnh đẹp cho trương mục trên các mạng xã hội…
dùng dụng cụ tạo Ảnh mới Pablo của Buffer để tùy chỉnh cấu hình Hình ảnh liên quan đến tên thương hiệu chỉ trong vài giây
Đăng tải những nội dung bài viết có chứa Ảnh, infographic…thường xuyên trên những social
2. cảm giác từ Red Bull
Red Bull không chỉ là brand name nước tăng lực đc nhiều người ưa chuộng mà còn là một brand name rất chiến thắng trên những mạng xã hội với kế hoạch kinh doanh online khác biệt. Mặc dầu lượng bài đăng trên Instagram của Reb Bull chỉ tầm 0,6 bài/ngày (rất thấp so với những mạng xã hội khác) nhưng thương hiệu vẫn có lượng người theo dõi & thúc đẩy lớn trên Instagram. Câu chuyện thành công của Red Bull trên Instagram là minh chứng cho thấy sức ảnh hưởng của chất lượng so với số lượng. Điều gì đã tạo nên sức lôi cuốn cho các bài đăng trên Instagram cả Red Bull? Đó chính là hành động và truyền cảm hứng.

Red Bull tập kết vào những người tiêu dùng hoạt động thể lực Tại những địa điểm khác biệt. Content này chóng vánh thu hút những người ưa mạo hiểm & tìm hiểu, vận động viên và các người tiêu dùng được truyền cảm xúc từ Reb Bull về kim chỉ nam cuộc sống. Bức Hình ảnh bên dưới là 1 ví dụ, đã đạt 66,000 lượt thích trên Instagram. Bức Ảnh này lôi cuốn không hẳn chỉ bởi người xem cảm thấy ý nghĩa mà còn là nơi để mọi người mến mộ một phút chốc đẹp, một loài người gan góc với các dòng comment rất đơn giản như "wow".

Bức Ảnh đăng trên tài khoản Instagram này thu hút 66,000 like

Hình như, Red Bull còn lan tỏa sức mạnh brand name qua những Trải Nghiệm trên Instagram. Nếu theo dõi thường xuyên tài khoản @Redbull, Quý khách hàng sẽ thấy một brand name thống nhất với Ảnh và nội dung về những con người đang làm những điều khác biệt trên khắp thế giới. Tuy vậy, nếu đi sâu vào mày mò, quý khách sẽ nhận thấy rằng Reb Bull có chiến lược tiếp cận riêng cho mỗi nhóm người tiêu dùng. Không chỉ nổi tiếng với các hoạt động thể thao, Red Bull còn tìm hiểu các hoạt động không giống trong âm nhạc và nghệ thuật. Đan xen với Ảnh một người đang nhảy đầm ra khỏi mỏm đá là những bức Hình ảnh đầy tính nghệ thuật và sáng tạo, điều ấy tạo nên sự phong phú trong việc tiếp cận quý khách hàng và truyền cảm xúc cho không ít người theo dõi.

Bạn Rất có thể truyền xúc cảm cho người tiêu dùng từ:

Hiểu về nhu cầu tiềm tàng của khách hàng
mày mò các điều họ thích & không thích qua phương tiện của Facebook
Hiểu rõ những gì quý khách hàng search qua google ads
kiến lập chiến lược kinh doanh chuyên biệt cho mỗi nhóm đối tượng khách hàng
Tạo content quay quanh quý khách hàng, nhưng không chỉ tập trung về sản phẩm của bạn mà còn chia sẻ về các ý tưởng và giá trị mà thành phầm quý khách hàng sẽ đem đến cho bạn

3. cung cấp giá như MailChimp
MailChimp không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng khả năng gửi mail kinh doanh mạnh và an toàn mà còn là 1 brand name đc nhiều khán giả trên các mạng xã hội. MailChimp giao hội vào việc cung ứng những content giá trị qua các bài đăng & phê duyệt dịch vụ người tiêu dùng. Nếu theo dõi liên tục tài khoản Twitter của MailChimp, Bạn sẽ nhận thấy một điều là toàn bộ các phản hồi của khách hàng đều đc trả lời một cách thân thiện và nồng hậu.

Mang đến giá trị là lý thuyết trong campaign sale trực tuyến

Việc phản hồi đến từng quý khách hàng trên mỗi bài đăng là 1 hành động không hề dễ dàng, thậm chí với cả những tên tuổi lớn. Hành động nhỏ này lại có tác động không hề nhỏ tới tư tưởng người tiêu dùng lúc cảm thấy đc âu yếm và chia sẻ thông tin như những người Quý khách hàng.

Quý khách hàng cũng Có thể làm được như thế thông qua:

"Kết bạn" với dữ liệu. Gắn bó với google analytics, Facebook, CRM và dụng cụ Reviews campaign marketing để nhanh chóng nắm bắt Xu thế Có thể đem lại giá cho doanh nghiệp. và chia sẻ chúng dưới định dạng tương xứng.
nghiên cứu sâu về các ý tưởng và nội dung quảng cáo
ảnh hưởng thường xuyên với khách hàng, trả lời những phản hồi mau chóng gắn với giá trị mà sản phẩm, dịch vụ của công ty sẽ đem đến cho người tiêu dùng

No comments:

Post a Comment

4 yếu tố tạo nên 1 nội dung tốt

Sự trở nên tân tiến của content sale và liên quan theo thời gian thực của người dùng khiến cho các tên thương hiệu đang nỗ lực để trở nên mộ...