Wednesday, June 21, 2017

4 yếu tố tạo nên 1 nội dung tốt

Sự trở nên tân tiến của content sale và liên quan theo thời gian thực của người dùng khiến cho các tên thương hiệu đang nỗ lực để trở nên một nhà xuất phiên bản nội dung. Vậy chúng ta có gì với xu hướng nhà nhà làm nội dung như thế này? Đó là hơn một triệu công thức nấu món súp gà và hơn 600,000 cách khác nhau để làm sạch sẽ quần áo bẩn.

Hay Rất có thể diễn giải theo ý nghĩa khác đây là Quý khách hàng có hàng tá content vớ vẩn và trùng lặp nhau. Những marketer thường quên tự hỏi mình các thắc mắc đại loại như: "Liệu người tiêu dùng có âu yếm hay không?" hay "Content này có liên quan đến brand name hay không?" hay là "Có ai thật sự đọc và chia sẻ nó không?". Chắc Quý khách hàng cũng đã biết những con số như, mỗi phút có đến hơn 400 giờ video trên YouTube đc upload, tầm 65,000 bức Ảnh và video đc upload trên Instagram.

người dùng rất cần nội dung tốt & tiêu khiển. Nhưng nó khiến cho những tên thương hiệu trở thành người sản xuất nội dung chứ không hẳn là sáng tạo nội dung và thành thực mà nói đa phần chúng không nên được đăng vận chuyển.

Có không ít marketer đang ngày ngày tập kết vào số lượng chứ không phải là chất lượng. Thay bởi kể cho người dùng nghe những câu chuyện thu hút và thúc đẩy tới họ, marketer đang đầu tư vào làm nội dung kém chất lượng. Phần nhiều các nội dung đó không đc xem & không cung ứng được giá trị gì ngoài việc làm đầy 134 trang kết quả search.

Hỏi đúng thắc mắc

Hãy bắt đầu lọc lại nội dung của công ty (và của agency) bằng những câu hỏi hóc búa để Rất có thể đưa đến nội dung có ý nghĩa cho người tiêu dùng.

1. Liệu người dùng có quan tâm?

người dùng có cần những gì các bạn viết hay không? Hay nói cách không giống liệu các bạn có đưa đến cho họ nội dung liên quan và có giá không?

2. brand name của mình có nên nói về điều đó?

Liệu nội dung có gắn liền với tên thương hiệu không & nó có phải là thứ mà các bạn muốn nói với quý khách hàng.

3. Nó có hiệu quả không

Đâu là thước đo thành công của content? Số like thôi đôi khi là chưa đủ. nội dung phải đưa tới đc những thứ như deals, thông tin điền form

4. content có ship hàng đc nhiều kênh không

chúng ta nên khởi đầu xây cất nhiều kênh khác nhau & nội dung tốt sẽ chia sẻ và hỗ trợ đc trên những kênh đó.

Nó không hẳn là câu chuyện tiếp cận đc bao nhiêu người nữa

Điều tuyệt vời nhất mà digital làm được đấy là năng lực thống kê giám sát và điều chỉnh gần như tức thời. Các thương hiệu nên theo dõi lượng tiếp cận của mình để xem nó có tiếp cận đúng đối tượng không. những
platform đang điều chỉnh thuật toán tụ hợp vào lượng tương tác. Ví dụ:

  • Facebook hiển thị content trên News Feed theo mức độ tác động
  • Thuật toán của YouTube dùng số phút xem video để xếp hạng video organic
  • Amazon quyết định sản phẩm nào đứng đầu dựa vào số lượng bán hàng
  • đấy là một thay đổi lớn với các loại hình cũ chỉ tập hợp vào lượng tiếp cận, cách tiếp cận cũ dẫn tới hiệu quả không tốt. Đã qua rồi thời mà chúng ta chỉ tụ hội cho lượng tiếp cận, đó là khi mà thúc đẩy là thứ quan trọng nhất.

    Thứ cần thiết với chúng ta là lượng chia sẻ, review, comment và lượt thích, thời hạn xem video & hẳn nhiên là số lượng deals. đó là các số liệu cần thiết nói cho các bạn biết liệu content có được xem không, ai đã xem chúng và họ có thích nó không.

    sắp xếp lại hoạt động marketing của bạn

    những công cụ & kỹ thuật mới đang cho các bạn rất nhiều số liệu hữu ích, giúp các bạn Rất có thể thống kê giám sát và tối ưu hóa công tác tốt. các nhãn hàng phải tự hỏi mình xem liệu nội dung của mình có hữu ích & đưa đc giá trị tới người dùng hay không không.

    Việc sáng tạo nội dung không chỉ là làm cho content mê hoặc, khôi hài mà nó phải gắn chặt với Trải Nghiệm quý khách hàng và gắn liền với cá tính của tên thương hiệu. Có như thế thì content mới đưa đến được khách hàng câu chuyện của tên thương hiệu và giúp quý khách chiến thắng các đối phương của mình.

No comments:

Post a Comment

4 yếu tố tạo nên 1 nội dung tốt

Sự trở nên tân tiến của content sale và liên quan theo thời gian thực của người dùng khiến cho các tên thương hiệu đang nỗ lực để trở nên mộ...