Tuesday, June 20, 2017

6 mẹo giúp Gia Công fanpage facebook đê seo fanpage

Các mạng xã hội đã và đang trở nên kênh bán sản phẩm và tiếp thị quảng cáo phổ biến của những shop nói chung & shop online nói riêng. Một fanpage đc đứng Ở thứ hạng cao trong tìm kiếm Google sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận & khai thác khách hàng tiềm năng hơn. Bởi vậy, đừng chỉ lưu ý đến những gì quý khách thích, giống như trang web, bạn cần phải hòa hợp tối ưu hóa chúng để seo fanpage-facebook hiệu suất cao hơn. Nhưng cách làm thế nào? Bạn đang có 1 fanpage trên mạng xã hội Facebook nhưng cũng chưa chắc đã biết hết những cách để giúp tối ưu hóa fanpage của mình. Hãy bớt chút thời hạn đọc bài viết này của chúng tôi, sẽ rất hữu ích đối với các người marketing online, đặc biệt là bán sản phẩm trên Facebook hiệu quả. Hãy cùng Digipublic xem qua nhé!

1. chọn lựa tên hay, ý nghĩa cho fanpage facebook
Tên fanpage là nguyên tố rất cần thiết, đại diện cho cả 1 brand name cửa hàng. Thành thử, đừng đặt 1 cái tên không thúc đẩy gì mà hãy lựa chọn 1 cái tên hay, thu hút và phải liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của bạn để Có thể mau chóng tiếp cận đúng phân khúc người tiêu dùng tiềm năng trên Thị Phần Facebook.Bạn lại càng không nên đặt tên quá chung chung như: Thực phẩm, Thời trang, du lịch… do lẽ, không những gian nan hơn trong việc tiếp cận được người tiêu dùng tiềm năng mà fanpage như vậy còn có nguy cơ bị Facebook tắt những tính năng gửi thông tin, cập nhật tới lượng fan mới.Đồng thời, một cái tên mang tính thương nghiệp, hay nói cách khác là tên mà bị nhồi nhét không ít Long-tail keyword tới sản phẩm, tên thương hiệu sẽ lại là lựa chọn giết mổ chết fanpage của công ty. Quý khách hàng sẽ nghĩ sao lúc thấy 1 fanpage có tên "Lò bánh Bob – bánh nướng, bánh Bagel, bánh quy, bánh mì – dịch vụ ăn uống & sự kiện"? Hồ hết fan của bạn đều không hề muốn tương tác với các cái tên như kiểu spam nên quý khách rất khó để tiếp cận một cách tự nhiên với họ, thậm chí họ còn Rất có thể cho ẩn những thông tin mới từ fanpage facebook của công ty ngay từ lúc đọc được cái tên.

2. Tạo fanpage facebook có chứa đường dẫn ảo
Sau Khi đạt qua ngưỡng 25 likes, fanpage facebook của bạn được cho phép dùng tác dụng thêm url và tùy chỉnh cấu hình duy nhất 1 lần. Url nắm nhiều giá đối với công cụ search vậy nên bạn cần phải điền thêm thông báo này. Url tốt nhất là url có chứa Keywords phản ánh 1 khía cạnh nào đó của thành phầm, dịch vụ của bạn. Quý khách hàng Rất có thể vào đây để đánh giá tính khả dụng của url Bạn đã chọn.

3. Khuyến khích sử dụng Keywords trong fanpage facebook
Giống như 1 website, việc Gia Công Keywords trên fanpage nhằm seo fanpage hiệu quả cũng có tác dụng chủ quản với vẻ ngoài cơ bản nhất là SEO onpage. Các nhân tố mà Quý khách hàng cần để ý để đặt Keyword 1 cách khéo léo đó là Tên ( tương ứng với SEO title & thẻ H1), ra mắt (Meta description). Trong đó, phần ra mắt của fanpage quý khách nên giới hạn trong tầm 140 ký tự để hiển thị toàn vẹn thông tin trên dụng cụ search.
Một nguyên tố quan trọng nữa đấy là 18 ký tự trước tiên của phần update trạng thái trên tường của fanpage facebook cũng được coi như thẻ meta mô tả tìm kiếm nên thương hiệu tận dụng để chèn các Keyword Trong đó sao cho tương xứng.

4. Điền hoàn toản thiết bị cầm tay, Địa chỉ cửa hàng
Có vô số các fanpage facebook bỏ dở Địa chỉ cửa hàng liên hệ mà không hề biết chính nó mang lại lợi thế cho fanpage facebook của mình. Quý khách hàng có biết Google đánh giá rất lớn với những fanpage facebook có điền vừa đủ thông tin như dế yêu, Đến mua trực tiếp can dự. Các truy cập search địa điểm sẽ luôn giúp quý khách hàng được ưu tiên Quý Khách nếu Quý Khách quan tâm đến cụ thể này. Thành ra, nếu fanpage của bạn chưa có thì hãy bổ sung ngay bây giờ nhé.

5. Tận dụng đặt những liên kết của fanpage facebook trên website, blog
Giống như SEO offpage cho website, việc càng có nhiều link chỉ về fanpage lại càng tốt. Mỗi 1 links là 1 điểm cộng để tăng nhanh hiển thị trên trang tìm kiếm Google. Do vậy, quý khách hãy tận dụng toàn bộ những trang mà mình có để đặt link fanpage ví dụ như website, blog, Google+, Twiter…

6. SEO trên Facebook lưu ý
Facebook Note thực sự rất hiệu quả nếu như Quý Khách biết cách phá hoang vì đó là 1 chế độ lanh lợi giúp Quý khách hàng mở rộng trang fanpage của mình, tức thị sẽ có nhiều trang không giống trong trang fanpage chính. Quý khách Có thể sử dụng Facebook Note để thông tin hoặc viết chú thích về chế độ tương tác đến mua bán, sự kiện, chia sẻ… để được lập chỉ mục & lưu trữ trong trang tìm kiếm của Google. Title của lưu ý sẽ tương ứng với tiêu đề SEO, tên của fanpage facebook & nội dung sẽ ứng với Meta data.Mục đích của công việc seo fanpage-facebook hiệu suất cao là tăng giá toàn trang cho brand name. Việc quý khách hàng cần làm là xem xét so sánh tương quan giữa lưu lượt truy vấn và mức độ thúc đẩy để có sự điều chính. Đối với SEO fanpage facebook, content vẫn là "vua" và sự liên minh khôn khéo trong chiến lược tiếp cận và áp dụng các cách mà để Gia Công hóa fanpage facebook.

No comments:

Post a Comment

4 yếu tố tạo nên 1 nội dung tốt

Sự trở nên tân tiến của content sale và liên quan theo thời gian thực của người dùng khiến cho các tên thương hiệu đang nỗ lực để trở nên mộ...