Saturday, April 22, 2017

7 bước seo cơ bản cho việc học mới seo

Hồ hết toàn bộ các seoer người làm seo lúc mới bắt đầu Quy trình của việc SEO đều đang phạm phải chí ít 3 sai lầm. Những sai lầm này đang làm chậm bước Quý khách hàng tiến đến đỉnh vẻ vang trong SEO. Chỉ khi Bạn có thể loại bỏ các cản trở này, thì Quý khách hàng mới Có thể bứt phá hiệu quả SEO.

Hãy cùng nhau đi vào tìm hiểu 7 sai trái dưới đây, tương đồng với 7 bước cần thiết để Quý khách hàng Rất có thể tác động hiệu quả SEO.

1 – giao hội sức mạnh trên site
Nếu quý khách chưa từng nghe qua thuật ngữ liên kết Juice, thì có lẽ đây sẽ là Khi quý khách hàng cần tò mò về nó. Đấy là một loại định hướng cho rằng mỗi page trên trang web đều có một giá sức mạnh nhất thiết. Và sức mạnh này sẽ bị phân tán theo những liên minh có trên trang.

và Lúc Quý Khách có liên kết trực tiếp từ trang chủ đến một trang bài viết, điều này Có nghĩa là backlinks juice đang đc chảy trực tiếp từ trang chủ về trang bài viết này. Nếu bài viết này là một trang dịch vụ cần thiết, thì Quý khách hàng sẽ nhận được một hiệu quả SEO và kinh doanh ngay tức thì.

& trái lại, việc phân tán sức mạnh cho các trang không cần thiết sẽ khiến Quý khách hàng phung phá khoáng sản website, & sức mạnh của trang web không thể tập chung thủy một.

bởi vì đó, chiến lược rút ra đó chính là giao hội sức mạnh của trang web cho những vị trí cần thiết nhất cần SEO. Đây cũng chính là planer điều hướng link nội bộ trên trang đã đc VietMoz nhắc đến không ít trong các năm qua.

(Tham khảo thêm về internal link và chiến lược sử dụng
loại hòa hợp này Ở bài viết: internal link – Internal Link)

2 – Giảm thiểu tác hại do Hình ảnh quá nặng
Hình ảnh là 1 trong các nguyên nhân chính và căn bản gây ra tốc độ chuyển vận trang lờ đờ cho website. Theo một cuộc khảo sát trên Cấp Tốc của VietMoz trên thì hơn 90% website học viên của trung tâm tập huấn SEO VietMoz bị đủng đỉnh là bởi Ảnh.

thường thì, những quảng cáo online – người xuất bản content trên trang thường không khi nào xem xét đến dung lượng & kích cỡ Hình ảnh trước Lúc đăng chúng lên site. Những Hình ảnh siêu nặng đã bị hô biến thành những Hình ảnh vừa khít với kích cỡ trang mà người đăng cũng không hề hay biết.

Tôi đã gặp mặt thực trạng một trang bán hàng đăng một Hình ảnh 6mb lên trang chủ, khiến cho tốc độ vận chuyển trang lên tới trên 2s và người quản trị không hề hay biết. điều này khiến cho không chỉ Dùng thử của người tiêu dùng trên trang bị ảnh hưởng, mà còn cả ranking cũng bị tác động theo.

(đọc thêm về tốc độ chuyển vận trang:
vận tốc vận chuyển trang là một yếu tố xếp hạng trang web – Google)

Để khắc phục lỗi về vận tốc vận tải trang, quý khách hàng Có thể sử dụng dụng cụ sau của Google: PageSpeed Insights
3 – Khắc phục hỏng 404 cho những External backlink
Lỗi 404 – backlinks gãy không còn quá xa lạ với mỗi các bạn. Và chắc hẳn Anh chị em cũng đều hiểu những gì mình cần làm lúc tìm thấy liên kết gãy trên trang.

(Xem thêm về backlink gãy – broken liên kết Tại bài viết: Tìm hiều về Broken Link)

mặc dù, đối với hiện tượng những đoàn kết ngoại vi (external link) bị gãy, các bạn lại phải có một giải pháp xử lý phù hợp, để tránh tổn thất sức mạnh cùng visit của trang web. Các cách thông thường như tạo một trang 404, hoặc chuyển hướng các trang 404 này về 1 top 10 định sẽ không đem lại hiệu suất cao thật sự.

Trong trường hợp này, cách làm tốt nhất đó chính là tạo một trang có nội dung gần giống trang 404, hoặc redirect backlinks 404 này về trang không giống trên site có content tương tự.

công tác quý khách hàng cần làm đó là truy vấn vào search Console >> thu thập dữ liệu >> lỗi thu thập dữ liệu, & chọn mục Không tìm thấy.

(Crawl > Crawl Errors > Not Found)

not-found-error-search-console-404

Kế tiếp, tìm tất cả những trang 404 có hòa hợp external links trỏ đến, & nặng tay chúng đã được redirect về những nội dung tương xứng. Ngoài ra, Google sẽ luôn sắp xếp trật tự những hỏng 404 trên website quý khách hàng theo chừng độ cần thiết giảm dần. chính vì như thế, hãy ưu tiên sửa những hư 404 Ở địa điểm trước tiên trước.

4 – Đào sâu vào dữ liệu liên kết của kẻ địch
Đây là một trong các kế hoạch SEO cạnh tranh rất hiệu suất cao, nhưng lại thường bị những newbie bỏ lỡ hoặc thực hiện một cách khá nông cạn.

cũng như chúng ta, kẻ địch SEO đi trước đã phải bỏ ra một quãng thời hạn khá dài để tìm kiếm và chọn lọc các diễn đàn, những blog quality cho phép đặt links. nếu như quý khách dùng phương tiện để thu về hết được những dữ liệu backlink này, quý khách đang rút ngắn thời gian xây dựng backlink của mình xuống từ vài tháng, thậm chí là 1 năm.

Trong khi, không chỉ phân tích đối thủ cùng SEO, Quý Khách cũng Rất có thể tham khảo hệ thống backlinks của những bên SEO không giống để tìm thêm đc nhiều forum unique nhất Có thể.

dụng cụ giúp Bạn triển khai tốt chiến lược SEO này hiện thời đó chính là Ahrefs.

(Xem thêm chỉ dẫn dùng Ahrefs Tại đây)

5 – sử dụng diễn đàn & social để tìm ra các Keyword kéo view tốt
Nhu yếu search của người dùng luôn thay đổi. Điều ấy làm cho bộ từ khóa của doanh nghiệp đang bị "lạc hậu" đi Từng Ngày. Thay bởi search bằng các truy cập, về những chủ đề chung chung như trước đây, công nghệ search trở nên tân tiến, quality kết quả tìm kiếm được nâng cao đã khiến cho người dùng Có thể tìm kiếm bất kỳ chủ đề nào họ mong muốn.

& cách tốt nhất Có thể bắt kịp những mong muốn này của họ đó chính là tìm kiếm các chủ đề mà người tiêu dùng đang quan tâm trên forum và mạng xã hội – các nơi mà người tiêu dùng thường chia sẻ những điều họ âu yếm. Ở việt nam, Facebook & những forum lớn hiện đang là cách tốt nhất để Quý khách hàng khám phá sở thích người tiêu dùng của mình.

6 – tối ưu cho Rich Snippet
Nếu Bạn còn băn khoăn về điều này, hãy xem thử một tỉ dụ sau:

toi-uu-hien-thi-cua-website-tren-serps

giả dụ Bạn đang cần mày mò về chủ đề "Broken Link", thì giữa 2 kết quả tìm kiếm trên, Quý Khách sẽ click vào kết quả tìm kiếm nào?

Nói một cách hình tượng hóa, Rich Snippet giống như một linh phụ kiện điện thoại hạng sang trên tay một người đẹp. Phiên bản thân người đẹp đã rất lôi cuốn, mặc dù nếu có thêm một linh phụ kiện đi kèm, thì sức lôi cuốn sẽ trở nên khó cưỡng lại được. Ánh mắt Quý khách hàng sẽ tức thì lưu ý đến cô ấy.

và Rich Snippet có vai trò cũng giống như linh phụ kiện điện thoại trên. Nó sẽ đem lại cho bạn nhiều thời cơ hơn đc người dùng để ý đến & click vào.

(Xem thêm những chỉ dẫn lưu lại rich snippet của Google Tại đây)

7 – Tìm ra những trang "mồi câu view" có trên site
Các trang "mồi câu view" là các trang hiện đang nhận được nhiều các liên minh thiên nhiên & traffic thiên nhiên. Có thể là vì nội dung của những site này khá quality, và thu được sự ủng hộ của dụng cụ tìm kiếm & nhiều người đọc, Trong đó có chủ sở hữu các website khác.

dựa vào các trang "mồi câu view" này, Quý Khách Có thể thu về một lượng view và page rank lớn cho trang web. Chính vì như vậy, hãy tận dụng chúng để điều hướng người dùng cũng tương tự PageRank về những vị trí cần thiết trên site, nhằm tác động ranking cho các trang này.

Trên đây là một số những bước cần thiết để Quý Khách Có thể nâng tầm hiệu quả seo web. Dường như, để Rất có thể đạt đc hiệu suất cao SEO tốt nhất, quý khách sẽ cần bài viết liên quan một số các kiến thức VietMoz đã ra mắt sẵn tới Anh chị tron thể loại tri thức SEO.

No comments:

Post a Comment

4 yếu tố tạo nên 1 nội dung tốt

Sự trở nên tân tiến của content sale và liên quan theo thời gian thực của người dùng khiến cho các tên thương hiệu đang nỗ lực để trở nên mộ...