Saturday, April 22, 2017

7 loại từ khóa cần âu yếm Lúc nghiên cứu từ khóa

Từ khóa là một trong các luận điểm cơ bản & cần thiết hàng đầu đối với những seoer người làm seo trong quá trình học & việc làm SEO. Bộ Keywords của công ty càng trọn vẹn, chi tiết và có lí, công việc seo web của công ty sẽ càng trở lên dễ dãi. 7 loại keyword sau đây sẽ cung cấp cho Các bạn một số ý tưởng rất dị mà quý khách Rất có thể chưa lúc nào nghĩ tới trước đây, giúp ngã sung thêm cho bộ Keywords của bạn:

Nhóm từ khóa thu thập thông tin
Hồ hết người tiêu dùng trước khí đưa ra một quyết định mua sắm hàng nào đó, họ thường mày mò khá kỹ những thông báo tương tác tới loại thành phầm đó. Quá trình mua hàng của họ được triển khai theo thứ tự:

nhận diện >> search thông báo >> So sánh lựa chọn >> Quyết định mua

thời đoạn search thông tin của một số người Có thể bị bỏ qua hoặc làm Cấp Tốc như chớp, Bên cạnh đó đó, một số người không giống phải mất một thời hạn khá dài trước lúc đưa ra quyết định.

Ở giai đoạn search thông báo này, người dùng sẽ thường gõ một cụm từ search có liên quan tới sản phẩm/ dịch vụ & search thông tin về nó. 2 loại từ khóa thường đc sử dụng:

1. Từ khoá luận điểm

những loại từ khóa tìm kiếm này khởi hành từ chính nhu yếu của người tiêu dùng. Họ đang chạm chán một luận điểm, họ cần được trợ giúp, & sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ giúp họ giải quyết vấn đề này.

ví dụ, họ Rất có thể search "mất ngủ" hoặc "khó ngủ" lúc họ cần search những giải pháp để giúp họ hết ngáy.

2. Keywords chiến thuật

đối chọi với Keywords vấn đề Tại trên, đây là loại Keyword về giải pháp. Loại từ khóa này diễn đạt các chiến thuật giúp họ giải quyết các gian khổ trên. Chúng thường chi tiết hơn, & người tiêu dùng search chúng cũng đã có một tí thông báo về luận điểm họ đang chạm chán phải.

Tiếp thí dụ trên, Keywords phương án mà người dùng search hiện tại Có thể là "thuốc ngủ thảo dược" hoặc "bài tập yoga chống mất ngủ".

Nhóm Keyword so sánh lựa chọn
Một khi người dùng đã xác định rõ được các thông tin về sản phẩm & bước đầu có mong muốn mua sắm hàng, từ khóa tiếp theo mà họ dùng sẽ là Keyword chi tiết về một sản phẩm nào đó. Keywords này sẽ giúp họ tìm kiếm và so sánh giá trị hoặc quality của sản phẩm/dịch vụ của những bên bán.

các Keyword này bao gồm:

3. từ khóa miêu tả sản phẩm

Đúng như tên gọi của nó, những Keyword này là những từ ngắn nhất, phổ cập nhất để biểu hiện sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.

tỉ dụ, quý khách hàng đang bán USB, Quý khách hàng Có thể sẽ có rất nhiều các Keyword để SEO bởi vì USB thường có rất nhiều tên đc sử dụng như:

USB
Thumb drive
Flash drive
Thumb drive
Pen drive
…..
Trong đó, tên gọi đúng đặc biệt là Flash drive, mặc dù, tên gọi thông dụng nhất lại là USB.

4. Từ khóa thuộc tính sản phẩm

Loại Keyword này môt tả rõ hơn thuộc tính của sản phẩm hoặc dịch vụ như: màu sắc, kích cỡ, hình dạng & tính năng không giống.

Trong thí dụ trên, Keyword thuộc tính Rất có thể là USB 2gb.

5. Keywords thương hiệu thành phầm

người tiêu dùng thường tìm kiếm trực tiếp loại Keyword này khi họ đã biết một chút về brand name thành phầm của công ty.

Tiếp Keyword ví dụ trên, từ khóa tên thương hiệu sản phẩm lúc này sẽ có dạng "USB Kington 2gb".

6. Keywords tác dụng thành phầm

thỉnh thoảng, khách hàng nảy ra một ý tưởng nào đó khiến nhu cầu sử dụng hàng của họ đc hiện ra. Khi đó, họ sẽ tìm kiếm một thành phầm nào đó đáp ứng được nhu yếu này của họ.

thí dụ, như "USB bút chì". Đó là loại thành phầm khá đặc thù, thỏa mãn nhu cầu được một loại nhu yếu khá khác biệt từ người tiêu dùng.

7. Keywords về đối tượng người tiêu dùng

đó là một nhóm Keyword có lưu lượng search hàng tháng khá lớn. Họ muốn mua sắm thành phầm nào đó tương xứng với bạn dạng thân họ. Keywords này Có thể mô tả về: nam nữ, độ tuổi, nhóm tuổi, công việc, sở thích,…

Với một chút bốn duy & sáng tạo, Quý khách hàng Có thể mau chóng tạo ra một list dài những từ khóa khác nhau về chủ đề từ khóa này.

Trên đây là một số những loại Keyword mà Bạn Rất có thể sử dụng cho việc phân tích từ khóa của mình.

No comments:

Post a Comment

4 yếu tố tạo nên 1 nội dung tốt

Sự trở nên tân tiến của content sale và liên quan theo thời gian thực của người dùng khiến cho các tên thương hiệu đang nỗ lực để trở nên mộ...